6/27/2017
Để có thể giảm cân nhanh sau khi sinh mổ, các mẹ cần sự kết hợp giữa ăn uống lành mạnh, rèn luyện hợp lý và đặc biệt luôn giữ tinh thần thoải mái thì việc giảm cân mới đạt hiệu quả cao.


Đã là phụ nữ thì ai cũng cần trải qua giai đoạn mang thai và sinh nở. Đây là thiên chức cao cả và cũng là trách nhiệm làm mẹ của phụ nữ. Trong thời gian có em bé, mọi vấn đề tâm sinh lý đều thay đổi dẫn đến sự khác biệt lúc mang thai và sau sinh.

Một trong những thay đổi đó là sự tăng lên về số cân nặng, đặc biệt là ở vùng bụng. Cơ thể người mẹ cần được bổ sung nhiều thức ăn hơn để có thể đủ dưỡng chất nuôi bào thai lớn lên. Do đó, chị em không thể từ chối ăn nhiều hơn. Sau khi sinh, lớp mỡ thừa tích tụ vẫn còn đó, làm vẻ đẹp hình thể bị xấu đi.
Việc giảm cân nhanh sau khi sinh mổ là vấn đề được quan tâm hàng đầu nhằm lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm như ban đầu. Vậy, giảm cân nhanh có những cách nào? Chúng ta sẽ biết câu trả lời ngay sau đây.

Cho con bú giúp giảm cân nhanh sau sinh mổ

Trẻ mới sinh thì cần thiết phải cung cấp đầy đủ sữa trong thời gian 6 tháng đầu. Thời gian này, hệ miễn dịch của trẻ rất yếu nên không thể tiếp nhận các loại thức ăn đồ uống khác. Sữa mẹ đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho bé, giúp bé phát triển toàn diện nên trong thời gian này mẹ hãy cung cấp đủ sữa cho bé yêu của mình bé.


Anh Phan Thanh Duy – founder của Grimm DC (Ảnh: NVCC).

Đặc biệt, nguồn năng lượng trong sữa của người mẹ có được do được chuyển hóa từ các loại dinh dưỡng khác. Khi năng lượng truyền sang cho bé cũng đồng nghĩa với việc năng lượng đó của bạn sẽ mất đi. Đồng thời, cơ thể vẫn phải tiếp tục tạo sữa nhằm chăm sóc bé. Lúc này, năng lượng dư thừa sẽ được lấy ra sử dụng, do đó sẽ giảm được tình trạng tích tụ mỡ thừa, tăng cân nữa.

Chính vì điều này mà đây chính là cách giảm cân nhanh sau khi sinh mổ cũng như sinh thường. Bằng cách cho con bú đều đặn mỗi ngày là đã giúp bạn giảm cân hiệu quả rồi.

Chế độ ăn uống giúp giảm cân sau sinh

Chế độ ăn uống là phần quan trọng quyết định đến quá trình giảm cân của bạn có đạt kết quả như mong muốn hay không. Chị em thường muốn giảm cân cấp tốc nên ngay sau khi sinh đã áp dụng ngay các bữa ăn hà khắc. Nhưng chính vì điều này đã khiến cơ thể suy kiệt, sức khỏe bất ổn. Do vậy, chị em chỉ được sử dụng các biện pháp giảm cân khi đã đả bảo cơ thể được phục hồi sau sinh. Thông thường, sau 3 tháng các mẹ có thể giảm cân được.

Video

anh
anh