2/02/2017
Hướng dẫn hữu ích giúp giải phóng bộ nhớ iphone 7, lưu tối đa vui thả ga. Dành cho những ai đang gặp tình trạng hết bộ nhớ.

Việc sở hữu một chiếc iphone ở Việt Nam không hề dễ dàng vì Iphone là một dòng trong phân khúc điện thoại cao cấp. Việc lựa chọn những bản có dung lượng nhỏ là một sự lựa chọn khá “kinh tế” cho những ai mong muốn sở hữu và trải nghiệm đứa con cưng của ông lớn Apple. Tuy nhiên điều này lại dẫn đến tình trạng hết bộ nhớ - một “vấn nạn” chung của người dùng smartphone nói chung cũng như iphone nói riêng.

Cực kì khó chịu với việc down vài app đã hết dung lượng (nguồn kienthuc)

Hầu hết iPhone và iPad đều được cài đặt sẵn bộ ứng dụng văn phòng iWork của Apple, bao gồm các ứng dụng Pages, Keynote, iMovie, Numbers, và GarageBand. Tuy vậy, ít ai sử dụng những ứng dụng này trên thiết bị di động. Trong khi đó, bộ ứng dụng iWork có thể chiếm đến 3GB dung lượng lưu trữ trên máy. Vì thế, bạn nên gỡ bỏ bộ ứng dụng này để có thêm kha khá dung lượng bộ nhớ trên iPhone 7.

Với các bước cực kì đơn giản trên bạn đã có thể giải phóng được 3GB dung lượng bộ nhớ trên chiếc iPhone 7 và 7 Plus. Cách này vẫn có thể áp dụng cho iPad và những iPhone đời mới từ iPhone 6 trở lên. Miễn là thiết bị của bạn được cài đặt sẵn bộ ứng dụng iWork. Hi vọng bài viết này hữu ích cho bạn, chúc bạn thành công.

Video

anh
anh