1/31/2018
Phong thủy là yếu tố cần xem xét kỹ khi lựa chọn nhà ở và bài trí không gian. Với phòng làm việc, yếu tố phong thủy càng được xem trọng. Vậy người mệnh Hỏa nên sắp xếp phòng làm việc thế nào để mang lại nhiều may mắn?
Người mệnh Hỏa là những người sinh các năm: 1934 - 1935; 1948 - 1949; 1956 - 1957; 1964 - 1965; 1978 - 1979; 1986 - 1987.



Chọn hướng phòng và bàn làm việc

Các chuyên gia phong thủy khuyên người mệnh Hỏa nên đặt cửa phòng và bàn làm việc theo những hướng như: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc. Do đó, dù bàn làm việc ở nhà hay ở văn phòng thì gia chủ mệnh Hỏa cũng nên chọn một trong những hướng này.

Trang trí phòng hợp mệnh

Theo ngũ hàng, Mộc sinh Hỏa nên những người mệnh Hỏa nên sử dụng những đồ trang trí thuôn dài có gam màu xanh lục. Đây là kiểu bàn thuộc hành Mộc nên rất tốt. Hơn nữa, việc trang trí bàn làm việc kiểu này sẽ giúp gia chủ mệnh Hỏa nhận được nguồn năng lượng tích cực.
Chất liệu bàn làm việc

Bàn làm việc ảnh hưởng đến phong thủy rất lớn. Đặc biệt với những người kinh doanh, doanh nghiệp, bàn làm việc lại càng quan trọng. Chính vì vậy, khi chọn bàn làm việc, bạn cũng nên chọn chất liệu phù hợp với cung mệnh.

Vì Hỏa khắc Kim nên người mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc làm bằng gỗ, tránh bàn làm bằng kim loại. Chọn bàn làm việc bằng kim loại sẽ khiến tiêu hao năng lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
Trang trí bàn làm việc

Người mệnh Hỏa nên chọn những đồ trang trí có màu đỏ, hồng, cam hoặc vàng. Đây là những màu sắc hợp với bản mệnh gia chủ. Không chỉ vậy, màu cam tượng trưng cho danh vọng, năng lượng còn màu đỏ tượng trưng cho sự ấm no, sung túc. Gia chủ mệnh Hỏa cũng nên chọn màu xanh lá cây cho không gian làm việc như sử dụng những chậu cây nhỏ như Sen Đá, Kim Phát Tài…

Video

anh
anh